12 0 đ

Hỏi đáp với Petcity

Các câu hỏi thường gặp & giải đáp của Petcity.vn

1/ Tôi muốn góp ý, phàn nàn về dịch vụ thì phải làm sao?

Chippy luôn hướng tới việc cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy. Chúng tôi luôn chào đón mọi góp ý, phàn nàn của quý khách để dịch vụ của chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn.

Các nhân viên dịch vụ khách hàng của Petcity sẽ cung cấp thông tin và trợ giúp phù hợp để bảo đảm rằng Thắc mắc - Khiếu nại được gửi tới chúng tôi một cách hữu hiệu. Khách hàng có thể gửi tới bằng những cách sau đây:

  • Điện thoại: Bằng cách gọi điện trực tiếp tới TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

- Hotline: 0987 612727 – 04 3931 0707 (máy lẻ 105)
- Từ 8.30’ sáng tới 21h.00 tối, từ Thứ Hai tới Thứ Bảy.

  • Email: Gửi thư điện tử tới cskh@veesano.com | Tiêu đề: Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng
  • Thư tay: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng – Siêu thị Petcity - Số 16/44 Hàm Tử Quan, P.Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Mọi Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận, và được hồi đáp chậm nhất trong thời gian quy định là 24h, kể từ khi tiếp nhận (không tính ngày Chủ Nhật), và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 3 ngày làm việc. 

2/ Tôi có thể đổi hoặc trả hàng đã mua không ?

Vui lòng xem chính sách về đổi trả hàng tại ĐÂY

3/ Nếu tôi trả tiền trước nhưng không nhận được hàng thì sao? Liên hệ với ai để khiếu nại vấn đề

Petcity.vn là website thương mại điện tử thuộc quản lý và điều hành bởi Công ty CP Veesano Vietnam, những thông tin về công ty đã được công bố chính thức trên website và các phương tiện thông tin đại chúng. Ngoài ra, Petcity còn là đối tác uy tín của các ngân hàng Techcombank, Vietcombank; Tienphongbank, Cổng thanh toán Ngân Lượng, Bảo Kim.. Điều này nói lên uy tín và chất lượng dịch vụ của chúng tôi trong các giao dịch điện tử. Trong những điều kiện đặc biệt nào đó mà bạn đã thanh toán trước nhưng quá thời gian gửi hàng quy định, bạn vẫn chưa nhận được, vui lòng liên hệ ngay với Petcity.vn qua số điện thoại: 04 3931 0707 / Hotline: 0979 943166 hoặc email về cskh@veesano.com Chúng tôi sẽ liên hệ và giải quyết khiếu nại này trong thời gian chậm nhất là 24h, kể từ khi tiếp nhận (không tính chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật), và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 48h.

4/ Khi tôi mua quà gửi tặng 1 người khác thì việc thanh toán sẽ thế nào?

Trong trường hợp này, bạn phải chọn hình thức thanh toán là chuyển khoản. Ngay khi tiền được chuyển vào tài khoản của Petcity.vn, chúng tôi sẽ tiến hành gửi quà đi đến địa chỉ người nhận của bạn.

Nếu người tặng quà ở nội thành Hà Nội thì công ty có thể đến tận nơi thu và có mức phí vận chuyển hợp lý. Còn người ở ngoại tỉnh thì sẽ chuyển khoản trước công ty chuyển đến người khách yêu cầu tặng.

5/ Tôi cần mua những sản phẩm mà Petcity không có thì phải làm thế nào?

Quý khách hoàn toàn có thể mua được !

Petcity.vn có dịch vụ là đặt hàng theo yêu cầu cho khách hàng đặt những sản phẩm mà không có trên website. Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên hệ và thông tin về sản phẩm khách hàng muốn đặt mua như: tên sản phẩm; mã sản phẩm; hãng sản xuất,..( nếu có). Đội ngũ của Petcity sẽ tìm kiếm và báo lại cho khách hàng sớm nhất khi đã tìm đúng sản phẩm Quý khách đang cần.

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ:

 

Showroom Hà Nội: Cơ sở 1 : Số 5A Ngõ Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội (rẽ vào từ số 51 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

                               Cơ sở 2 : Số 56A Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội (cùng showroom với Siêu thị TutiCare)

Showroom HCM: 117A Cộng Hòa, Tân Bình (cùng showroom với siêu thị TutiCare)

Showroom Hải Phòng: 44 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng (cùng showroom với Siêu thị TutiCare)

Tel: 04 3931 0777 (Máy lẻ 105) | Hotline: 0979 943166 - 0987 612727

VP Đà Nẵng:  66A Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu (địa chỉ nhận đặt hàng online)

Tel: 04 3931 0777 (Máy lẻ 105) | Hotline: 0979 943166 - 0987 612727

Email: petcity.vn@gmail.com | Web-site: http://petcity.vn

Petcity.vn | Thành phố vật nuôi